preloader

Blog

Blog

ราคาเข็มฉีดยา Hypodermic Needle อยู่ที่เท่าไหร่?

ดังนั้นมารู้จักเกี่ยวกับ Hypodermic Needle คืออะไร ใช้ทำอะไร และราคาเข็มฉีดยา ของ ONCE Medical จะมีราคาอยู่ที่เท่าไหร่? สามารถซื้อสินค้าได้ที่ไหนบ้าง?

Blog

ราคาเข็มฉีดยา Safety Blunt Needle อยู่ที่เท่าไหร่? แล้วต่างจากเข็มประเภทอื่นอย่างไร?

บทความนี้จะพาทุกคนมารู้จักเข็มฉีดยาประเภทนี้ ว่าใช้ในกรณีใด ข้อดีของการใช้เข็มประเภทนี้ พร้อมบอกราคาเข็มฉีดยา Safety Blunt Needle อยู่ที่เท่าไหร่?

Blog

ไซริงค์ขนาดใหญ่ที่สุด คือขนาดเท่าไหร่? ใช้ทำอะไร

ไซริงค์มีขนาดใหญ่มีความจุกี่ ml และไซริงค์ฉีดยาขนาดใหญ่ควรใช้ในกรณีใดบ้างและข้อดีของการเลือกใช้ไซริงค์แบบนี้ พร้อมแนะนำไซริงค์ฉีดยาขนาดใหญ่

Blog

ข้อดีของไซริงค์ฉีดยาขนาดเล็กที่ไม่ควรมองข้าม!

ข้อดีของการเลือกใช้ไซริงค์ฉีดยาขนาดเล็กคืออะไร ทำไมถึงต้องเลือกใช้ไซริงค์ขนาดเล็ก พอแนะนำไซริงค์ฉีดยาขนาดเล็กจาก Once Medical กัน

Blog

วิธีการเลือกเข็มฉีดยาเบอร์ต่างๆ ให้เหมาะกับการใช้งาน

เข็มฉีดยามีหลากหลายขนาดและความยาว แต่ละแบบก็เหมาะกับการใช้งานแตกต่างกัน ดังนั้นในบทความนี้จะพาทุกคนมารู้วิธีการเลือกเข็มฉีดยาเบอร์ต่างๆ และความยาวต่างๆ ให้เหมาะกับการใช้งาน

Blog

ไซริงค์ฉีดยา ONCE ผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทย มีให้เลือกมากมายที่นี่

กระบอกฉีดยา มีส่วนประกอบคือตัวกระบอกที่จะมีสเกลบอกและตัวลูกสูบที่จะไว้ดึงยาและเดินยา ในบทความนี้จะพาทุกคนมารู้จักไซริงค์ฉีดยาของ ONCE Medical กัน

Blog

ข้อควรรู้เกี่ยวกับราคาเข็มฉีดยาและการเลือกเข็มฉีดยาให้เหมาะสม

ในบทความนี้จะมาไขข้อควรรู้เกี่ยวกับราคา สาเหตุที่ทำให้ราคาเข็มฉีดยาแตกต่าง วิธีการเลือกเข็มฉีดยาเบอร์ต่างๆ พร้อมแนะนำที่ซื้อเข็มฉีดยาที่มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานกัน

Blog

ปลอดภัยจากฝุ่น PM 2.5 โดยการล้างจมูกด้วยไซริงค์ฉีดยาจาก ONCE

จะขอมาแชร์ทริคที่จะช่วยบรรเทาอาการสูดฝุ่นควันผ่านการใช้ไซริ้งล้างจมูกกัน พร้อมบอกข้อดีของการล้างจมูก วิธีการล้างจมูก และแนะนำข้อควรรู้ในการใช้ไซริ้งฉีดยา

Blog

Safety Blunt Needle เข็มปลายทู่กับการฉีดฟิลเลอร์

มาอธิบายว่าการฉีดฟิลเลอร์คืออะไร? เข็ม Safety Blunt Needle เข็มปลายทู่คืออะไร แล้วทำไมถึงนิยมใช้เข็มปลายทู่เพื่อฉีดฟิลเลอร์หรือทำหัตถการเกี่ยวกับความงาม

Blog

ไซริงค์ฉีดยา สามารถใช้ซ้ำได้หรือไม่?

ขอพาทุกคนมารู้จักสลิ้งฉีดยาว่าคืออะไร? มีที่มาจากอะไร? พร้อมตอบคำถามว่าสามารถใช้สลิ้งซ้ำได้หรือไม่กัน พร้อมแนะนำเข็มและไซริงค์ฉีดยาที่น่าสนใจ

Blog

มารู้จักวิธีจัดการสลิ้งฉีดยาหลังใช้แล้ว ให้ปลอดภัยต่อตัวเราและโลก

ขอแนะนำวิธีการจัดการสลิ้งฉีดยา เข็มฉีดยา และขวดวัคซีนกัน พร้อมแนะนำสลิ้งฉีดยาที่สามารถช่วยโลกได้ ถ้าพร้อมแล้วมารู้กันเลย

Blog

มารู้กันว่า Safety Blunt Needle เข็มปลายทู่ใช้งานอย่างไร?

มารู้กันว่าเข็มปลายทู่ Safety Blunt Needle ใช้งานด้านใดบ้าง หลักการทำงานของเข็มปลายทู่ชนิดนี้คืออะไร รวมถึงข้อดีของการใช้เข็มชนิดนี้คืออะไร

Blog

วิธีกำจัดเข็มฉีดยาและไซริงค์ที่ใช้แล้วอย่างถูกต้อง

ไซริงค์และเข็มฉีดยาที่ใช้แล้วถือเป็นขยะติดเชื้อ ดังนั้นในบทความนี้จะพาทุกคนมาทราบวิธีกำจัดเข็มฉีดยาและไซริงค์ที่ใช้แล้วอย่างถูกต้องกัน

Blog

เข็มฉีดยาซื้อที่ไหน? เปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียของแต่ละที่

เข็มฉีดยาซื้อที่ไหน? คำถามที่หลายๆ คนสงสัยกันว่าถ้าต้องการซื้อเข็มฉีดยาจะสามารถซื้อได้ที่ไหนบ้าง มาเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละที่ให้ทุกคนได้เลือกพิจารณากัน

Blog

พามาส่อง “ไซริงค์” อุปกรณ์ฉีดยาที่ช่วยชีวิตมนุษย์โลก

พาทุกคนมารู้จักต้นกำเนิดของไซริงค์จากอะไร ประโยชน์ของการฉีดยา และองค์ประกอบของอุปกรณ์ฉีดยาพร้อมวิธีการฉีดยาในเบื้องต้น

Blog

สลิ้งยามีกี่ขนาด? ใช้ทำอะไรบ้าง มาทราบพร้อมกันเลย

มาตอบคำถามว่าสลิ้งยามีกี่ขนาด ใช้ทำอะไรบ้าง มีเพื่อประโยชน์ใช้สอยอะไรบ้าง พร้อมแนะนำไซริงค์ฉีดยาของเราในบทความนี้กัน